Thêm sản phẩm vào giỏ hàng để nhận mã giảm đến 50K Nhận ngay
CHIPPI&CO - TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM VƯƠN RA THẾ GIỚI

CHIPPI&CO - TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM VƯƠN RA THẾ GIỚI

CHIPPI&CO - TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM VƯƠN RA THẾ GIỚI

Chippi & Co - thương hiệu sản phẩm đồ chơi, đồ dùng mẹ và bé cao cấp từ Việt Nam được Amazon công nhận là thương hiệu kinh doanh tiêu biểu, đánh dấu hành trình 3 năm vươn ra thế giới.

Với khát khao mang đến cho trẻ em một tuổi thơ an toàn, hạnh phúc và đầy tiếng cười, thương hiệu Chippi & Co được thành lập bởi 3 nữ doanh nhân trẻ - chị Hà Thục Diệu Linh - Giám đốc điều hành, chị Chu Kim Diệu Hương - Giám đốc phát triển sản phẩm và chị Nguyễn Hồng Ngọc - Giám đốc vận hành. Trong suốt 3 năm thành lập, Chippi & Co đã tận dụng những lợi thế cạnh tranh về sản phẩm, thế mạnh về con người, công nghệ để bắt kịp xu hướng kinh doanh thương mại điện tử và khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế.

chippi co do choi an toan made in vietnam tao dau an tren thi truong quoc te

Câu chuyện khởi nghiệp từ “Chú thỏ nhỏ”

Chippi & Co là vương quốc đồ chơi sáng tạo và đồ dùng an toàn nhằm mục đích tạo ra sự ngọt ngào và truyền sức mạnh cảm xúc vào cuộc sống hàng ngày của trẻ. Chippi & Co được nuôi dưỡng và ấp ủ bởi 3 người phụ nữ trẻ tài năng và hiện đại, cũng là những người mẹ, người yêu trẻ, luôn mong muốn tìm kiếm, phát triển những đồ chơi chất lượng, thẩm mỹ và có tính giáo dục cao cho con trẻ nhà mình. Chị Linh, chị Hương và chị Ngọc đã quyết định lựa chọn thương hiệu “Chippi & Co” với cảm hứng về hình ảnh chú thỏ Chippi thông minh, tinh nghịch và vui vẻ, dạo chơi trong thế giới tuổi thơ cùng với những người bạn thân thiết của mình. “Chú thỏ nhỏ” cũng giống như hình ảnh của những “vị khách hàng” nhỏ tuổi mà Chippi & Co hướng đến, đó là những em bé xứng đáng được yêu thương và quan tâm theo một cách riêng biệt.

Tự hào thương hiệu Việt - dẫn đầu nhờ chất lượng

Sau 2 năm tham gia kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới qua Amazon, Chippi & Co đã đạt mức tăng trưởng kinh doanh nhanh chóng với số lượng đơn hàng tăng gấp 10 so với thời kỳ mới thành lập. Cuối năm 2022, Chippi & Co đạt mức tăng trưởng 12 lần so với năm trước đó. Thành công nhờ theo đuổi triết lý xây dựng một doanh nghiệp ổn định, bền vững và mang lại giá trị cho khách hàng, cộng đồng, Chippi & Co luôn đặt chất lượng sản phẩm và tính an toàn lên hàng đầu.

Sản phẩm thú bông, thú len, búp bê được đan móc thủ công, làm hoàn toàn từ len 100% hữu cơ tự nhiên tại Việt Nam: không chứa tạp chất và kim loại nặng như chì, thủy ngân, crôm,... đạt chuẩn ASTM của Hiệp hội Vật liệu và Thử nghiệm Hoa Kỳ,chứng nhận Oeko-Tex® Standard 100 của Hiệp hội Nghiên cứu và Thử nghiệm Quốc tế, chứng nhận an toàn QCVN.  Nhờ đó, các sản phẩm đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé. Trẻ có thể cầm, gặm mà không lo bị phai màu hoặc hít phải sợi len gây ảnh hưởng đến hô hấp của bé, hoặc gây kích ứng da. Ngoài ra, các sản phẩm khác như lục lạc ngậm nướu, đồ chơi giáo dục bằng gỗ... cũng đều được sản xuất thủ công từ nguồn vật liệu cao cấp từ Việt Nam, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường và đến tay các khách hàng nhí.

Xem thêm: Tiêu chuẩn an toàn quốc tế ASTM là gì? 

chippi co chung nhan an toan quoc te astm

Ngoài ra, các sản phẩm thương hiệu Chippi & Co cũng được thiết kế rất tỉ mỉ, tinh tế, có sự kết hợp khéo léo giữa kích thước và màu sắc, tạo nên những người bạn Doudou “ bằng bông “ vừa dễ thương, vừa thân thiện với các bé. Mỗi nhân vật trong thế giới đồ chơi của Chippi đều được lấy cảm hứng từ các bé, với câu chuyện và cá tính khác nhau: mèo Martin và Molly tốt bụng, hổ Oscarhổ Grammy tinh nghịch, cáo Megan độc lập,... Tất cả đều là những người bạn đồng hành đáng tin cậy của bé từ trong giấc ngủ đến khi đi học, đi chơi và trong suốt hành trình khám phá tuổi thơ, khiến cho thế giới quan đầu đời của các bé trở nên đặc biệt hơn.

Xem thêm: Bộ sư tập người bạn đầu đời bằng len thủ công an toàn cho bé

Tầm nhìn toàn cầu và hành trình vươn ra thế giới

Khác với hành trình từ nội địa ra quốc tế của hầu hết các doanh nghiệp nhỏ Việt Nam, Chippi & Co chọn thị trường Hoa Kỳ ngay từ đầu để bắt đầu kinh doanh. Sản phẩm đồ dùng trẻ em và đồ chơi giáo dục chất lượng cao, an toàn cho trẻ là ngành hành được quan tâm ở các nước phát triển tại Âu-Mỹ, nơi các bậc phụ huynh đã có quá trình dài tìm hiểu và áp dụng cách nuôi dạy, chăm sóc con trẻ trong giai đoạn đầu đời quan trọng. Tuy nhiên, vào năm đầu tiên hoạt động, Chippi & Co vẫn phải đối mặt với những cơn “sóng” từ hoạt động vận hành và quản lý quá trình vận chuyển, kho bãi, dịch vụ khách hàng khiến chi phí phát sinh tăng đến mức “khủng hoảng”. Đến năm 2021, sau khi tận dụng các công cụ, dữ liệu từ Amazon để hiểu hơn về thị hiếu khách hàng, xu hướng mua sắm, hoàn thiện quy trình giao hàng theo phương thức FBA và đăng ký bảo hộ thương hiệu nghiêm ngặt từ Amazon, Chippi & Co đã từng bước vực dậy và bứt phá khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. 

Các sản phẩm xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ, Úc của Chippi & Co được đăng ký và bảo hộ quốc tế, được Amazon công nhận sau khi vượt qua hàng chục bài kiểm tra lớn nhỏ của ASTM và OEKO-TEX về tiêu chuẩn an toàn. Chippi & Co cũng được xuất hiện trên nhiều tạp chí, trang tin danh tiếng như ELLE DECOR, REFINERY29, tăng sức hút cho thương hiệu và sản phẩm lan rộng ra thế giới.

Hiện nay, sau khi thành công trên thị trường quốc tế, Chippi & Co tiếp tục mang đến một “làn gió mới” cho thương hiệu đồ chơi, đồ dùng an toàn, cao cấp cho mẹ và bé ở Việt Nam, mong muốn tạo ra tác động tích cực trong cộng đồng cha mẹ trẻ hiện đại để sản phẩm thương hiệu “thỏ con” được tiếp cận nhiều trẻ em Việt Nam hơn. 

chippi co hanh trinh 3 nam nang cao chat luong cham soc tre nho

3 năm một hành trình, Chippi & Co luôn giữ vững tầm nhìn toàn cầu và sứ mệnh mang đến niềm vui, an lành cho trẻ nhỏ, tiên phong xu hướng thương mại điện tử xuyên quốc gia, kết nối sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt với thị trường quốc tế. Chippi & Co, tự hào thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới!

Shop the story